Trang chủ / Cam kết từ Veganhealth

Cam kết từ Veganhealth

Thay mặt Veganhealth, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm Veganhealth trong suốt thời gian qua. Chính các bạn là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi.

“Đối với chúng tôi sức khoẻ của bạn là ưu tiên hàng đầu” – Đó là giá trị cốt lõi và sứ mệnh cao cả mà Veganhealth đặt ra. Dựa vào thông điệp này, Veganhealth gửi tới bạn chính sách cam kết dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại các kênh phân phối chính thống, các nhà thuốc của Veganhealth trên toàn quốc.

  1. Cam kết dịch vụ khách hàng tại Veganhealth
  2. Cam kết dịch vụ và sản phẩm
  • 100% sản phẩm được phân phối bởi Veganhealth đều là những sản phẩm chính hãng, uy tín, có đầy đủ giấy phép chứng nhận và được nghiên cứu và kiểm định phù hợp với sức khoẻ và cơ thể người Việt.
  • Veganhealth cam kết chỉ tư vấn những sản phẩm phù hợp với vấn đề, tình trạng bệnh mà khách hàng đang gặp phải.
  • Luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chân thành nhất.
  • Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối bởi Veganhealth đều là hàng chính hãng, có giấy tờ và thông tin chi tiết về việc nhập khẩu sản phẩm. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế. Đặc biệt, trên bao bì có đầy đủ tem, nhãn mác chống hàng giả. Bởi vậy, Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.
  • Toàn bộ chuyên viên của Veganhealth được đào tạo chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe. Bởi vậy, Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các kênh phân phối chính thống của Veganhealth như: website, nhà thuốc, fanpage Veganhealth đều được tư vấn tận tình, chu đáo nhất.
  1. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không trao đổi hoặc chuyển giao cho bên thứ ba khi chưa được sự cho phép của khách hàng.
  • Thông tin cá nhân chỉ được thay đổi khi có sự đồng ý từ khách hàng.
  • Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích hướng tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mà nhãn hàng đề ra.
  1. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng
  2. Chính sách “Nâng cao sức khoẻ cùng Veganhealth

Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm phù hợp nhất cho điều kiện sức khoẻ của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Veganhealth phân phối.

Đối với sản phẩm do Veganhealth phân phối:

  • Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ.
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Veganhealth.
  • Đối với sản phẩm mua tại chi nhánh nhà thuốc của Veganhealth, Veganhealth vẫn sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
  • Tất cả khách hàng đến với các nhà thuốc phân phối các sản phẩm chính hãng của Veganhealth sẽ luôn luôn được hỗ trợ thăm khám, tư vấn từ những người có chuyên môn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Veganhealth phân phối trên toàn quốc.
  1. Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những nhận diện sau:
  • Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
  • Trên bao bì sản phẩm đầy đủ tem mác và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào can thiệp từ bên ngoài.
  • Sản phẩm còn tem 7 màu (đối với những sản phẩm chưa mở hộp)
  • Veganhealth xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Đó là lý do giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển để đáp ứng và phục vụ nhu cầu Quý Khách hàng một cách tốt nhất.

Được đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là niềm vinh hạnh của Veganhealth.

messenger
zalo