Trang chủ / Sản phẩm / Mỹ phẩm thuần chay Hàn quốc / Nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon

Sản phẩm này là hàng chính hãng 100%. Sản phẩm từ Veganhealth luôn dán tem của Veganhealth bên ngoài, đầy đủ hộp và thiệp cảm ơn từ Veganhealth. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon

Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ

Đặt mua sản phẩm tại Veganhealth ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có

  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành
  • Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 300.000 VNĐ
  • Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ
  • Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất




    Tìm trên Google "Tên sản phẩm +Veganhealth" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!

    0865931593

    Cam kết của Veganhealth

    Cam kết chính hãng

    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

    Cam kết tư vấn đúng

    Chuyên gia tư vấn trực tiếp qua hotline/zalo: 0865931593

    Cam kết bảo mật

    Tuyệt đối không chia sẻ thông tin khách hàng cho bên thứ 3.

    Nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon

    Bí đao với nhiều công dụng tốt được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, nhất là trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Nắm bắt được xu hướng người dùng ưa thích sử dụng các dòng sản phẩm tự nhiên. Cocoon đã nghiên cứu và cho ra đời dòng nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao với nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả.

    Đôi nét về thương hiệu Cocoon

    Là một trong những thương hiệu đi đầu về mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam, Cocoon luôn đảm bảo quy trình sản xuất thủ công và nói không với chất bảo quản hay các loại hóa chất gây hại. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được chiết xuất từ tự nhiên 100%. Vì thế, thương hiệu Cocoon được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

    Với mục tiêu hướng đến các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Công ty Cocoon luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển, đưa đến tay người dùng những dòng sản phẩm thuần chay chất lượng nhất. Đồng thời, công ty luôn đảm bảo các dây chuyền sản xuất được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Hệ thống đã được Viện Pasteur kiểm nghiệm và chứng thực độ an toàn. Nhờ vậy các sản phẩm của Cocoon trở thành bí quyết làm đẹp hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.

    Công ty đã và đang phát triển rất nhiều dòng sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên, trong đó, có thể kể đến sản phẩm nước tẩy trang bí đao Cocoon. Với nhiều công dụng khác nhau và cực kỳ an toàn với làn da, sản phẩm được nhiều người dùng săn đón.

    Nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon
    Nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon

    Sản phẩm nước tẩy trang bí đao Cocoon

    Bí đao được trồng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và những nước nhiệt đới khác. Trong quả bí đao có chứa các amino acid, mucins, muối khoáng, vitamin B và C.. Những nghiên cứu về loại quả này xác định có 2 loại triterpenes đó là alunsenol và mutiflorenol có tác dụng chống oxi hóa. 

    Nhận thấy bí đao có nhiều tác dụng tốt như: Làm mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp hạn chế mụn trứng cá, mụn viêm và làm giảm vết bỏng. Cocoon đã ứng dụng, tạo nên sản phẩm nước tẩy trang bí đao. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với công nghệ Micella, nước tẩy trang bí đao Cocoon phù hợp với các làn da dầu và mụn, đặc biệt là những làn da nhạy cảm. 

    Sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sạch hoàn toàn và dịu nhẹ. Đặc biệt, nước tẩy trang bí đao Cocoon không chứa cồn, không sulfate, không dầu khoáng, không paraben  cực kỳ an toàn với làn da người dùng.

    Thành phần chính của nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon

    Ngoài nguyên liệu chính là bí đao, sản phẩm còn có các nguyên liệu tự nhiên khác. Không chỉ giúp nước tẩy trang bí đao Cocoon có công dụng hiệu quả hơn mà còn cực kỳ an toàn với làn da người dùng.

    Bí đao

    Có công dụng kháng viêm và diệt khuẩn. Nhờ đó, có tác dụng giúp điều trị mụn trứng cá, mụn viêm. Đồng thời, giúp làm mát, làm giảm nhiệt nhanh chóng.

    Rau má

    Rau má chứa các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside. Những chất này giúp tăng sinh collagen cho làn da. Giúp kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.

    Tinh dầu tràm trà

    Nguyên liệu giúp tạo hương thơm ấm áp, cay nồng cho sản phẩm. Đồng thời, giúp kháng khuẩn trị mụn trứng cá, giảm sưng và kháng viêm.

    Betaine

    Được chiết xuất từ củ cải đường, có công dụng dưỡng ẩm, bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.

    O-Cymen-5-Ol và Cetylpyridinium chloride

    Là những hoạt chất có khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn gây mụn.

    NatraGem™ S150

    Hoạt chất có nguồn gốc 100% từ thực vật. Được chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert. Dưỡng chất này có khả năng hòa tan mạnh những chất ưa dầu có trong các sản phẩm trang điểm. Vì thế có khả năng làm sạch mạnh mẽ. Cuốn trôi nhanh chóng lớp make up, bã nhờn và bụi bẩn trên da. Hoạt chất này đã được chứng minh hạn chế gây mất nước qua da và rất an toàn trên làn da thông qua các bài test in-Vivo.

    Công dụng của nước tẩy trang bí đao Cocoon

    Là sản phẩm lý tưởng cho những làn da cần tẩy sạch nhanh lớp trang điểm
    Là sản phẩm lý tưởng cho những làn da cần tẩy sạch nhanh lớp trang điểm

    Nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon là sản phẩm lý tưởng cho những làn da cần tẩy sạch nhanh lớp trang điểm. Phù hợp với những làn da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt là những bạn thường xuyên trang điểm cần một sản phẩm tẩy trang phù hợp.

    Sản phẩm sẽ làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.

    Giúp da trở nên dịu nhẹ, thông thoáng và không làm bí da. Bên cạnh đó, còn giúp kiểm soát dầu thừa, hỗ trợ việc chăm sóc da mụn hiệu quả.

    Cách dùng nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon

    Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình skin care. Tuy nhiên, để nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng cần sử dụng sản phẩm đúng cách.

    Các bước sử dụng sản phẩm

    Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da

    Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ làm ướt bông tẩy trang

    Bước 3: Nhẹ nhàng lau khắp mặt để làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn. Nên thoa dịu nhẹ cho vùng môi và mắt.

    Bước 4: Có thể sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da khác.

    Những lưu ý khi dùng

    • Để đạt kết quả tốt nhất, người dùng nên sử dụng sản phẩm 3-4 lần một tuần.
    • Sản phẩm chỉ dùng ngoài da, tránh dùng vùng mắt

    Là dòng nước tẩy trang được ưa chuộng của Cocoon, sản phẩm có 2 loại dung tích để người dùng dễ dàng lựa chọn là 140ml và 500ml. Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn sử dụng thử sản phẩm có thể lựa chọn dòng nước tẩy trang thuần chay chiết xuất bí đao Cocoon 140ml. Hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn viên Veganhealth để nhận thêm thông tin chi tiết.

    messenger
    zalo